NHẬN ĐỊNH KHOR FAKKAN VS AL WAHDA, 20H55 NGÀY 30/8

Trận Khor Fakkan vs Al Wahda, 20h55 ngày 30/8, VĐQG UAE. Khor Fakkan mặc dù chơi sân nhà vẫn cần quyết tâm. Nhận định tại 123b – sân chơi cá độ đa dạng và an toàn.

Nhận định Khor Fakkan vs Al Wahda, 20h55 ngày 30/8, vòng 2 VĐQG UAE, sân Al Qassimi. Dù có ưu thế về mặt sân bãi nhưng Khor Fakkan vẫn bị giới chuyên gia đánh giá ở thế trận cửa dưới trước Al Wahda.

TLCA: 3/4:0

TX: 3

Khor Fakkan vẫn thể hiện bộ mặt bạc nhược khiến họ suýt chút nữa phải xuống hạng ở mùa giải vừa qua. Cụ thể, đội bóng đã nhận thảm bại 5-1 trên sân của Al Ain ở trận mở màn mùa giải mới.

Trước đó, Khor Fakkan đã để thua Sharjah với tỷ số tối thiểu ngay trên sân nhà và dừng bước tại vòng 1 Cup QG UAE. Nếu tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược này, rất có thể  họ sẽ tiếp tục đối diện với cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Ở phần sân đối diện, thua 2 và hòa 1 trong 3 lượt trận cuối khiến Al Wahda nhìn Al Sharjah giành tấm vé cuối cùng dự Cup C1 châu Á mùa giải năm nay. Do đó, đội bóng này đặt quyết tâm rất cao ở mùa giải năm nay. Điều đó đã phần nào được thể hiện qua chiến thắng tối thiểu trước Ajman ở ngày ra quân. Trước đó, Al Wahda thắng 1, hòa 1 trong 2 lượt trận giao hữu mà không để lọt lưới bàn nào.

Dù có ưu thế về mặt sân bãi nhưng Khor Fakkan vẫn bị giới chuyên gia đánh giá ở thế trận cửa dưới trước Al Wahda trong trận đấu ngày hôm nay. Đây là sự hợp lý bởi Khor Fakkan đang trải qua chuỗi 4 trận thua liên tiếp. Trong khi đó, Al Wahda đang thể hiện phong độ ấn tượng với 2 trận thắng cùng 1 trận hòa mà không để thủng lưới bàn nào.

4/6 trận đấu mới đây giữa Khor Fakkan và Al Wahda có không quá 2 bàn/trận. Trận sân nhà chính thức gần nhất của Khor Fakkan chỉ có 1 bàn thắng được ghi. 2 trận đấu mới đây của Al Wahda cũng chỉ có 1 bàn thắng được ghi.

Thông tin tỷ lệ Khor Fakkan vs Al Wahda:

Thành tích đối đầu Khor Fakkan vs Al Wahda:

– Khor Fakkan thắng 2, hòa 3, thua 5 trong 10 trận gặp Al Wahda gần đây.

Dự đoán Khor Fakkan vs Al Wahda:

Lựa chọn tốt nhất: Al Wahda -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Khor Fakkan 0-2 Al Wahda

 

XEM THÊM: 

Tổng kết

Chào mừng tất cả các fan yêu thể thao và cá độ! Trận đấu giữa Khor Fakkan và Al Wahda vào lúc 20h55 ngày 30/8, sân Al Qassimi hứa hẹn sẽ hấp dẫn! Mặc dù Khor Fakkan được hưởng lợi thế sân nhà, nhưng Al Wahda vẫn được đánh giá cao hơn trong trận đấu này.

Khor Fakkan đang trải qua chuỗi trận thua liên tiếp, điều này khiến họ có nguy cơ phải chiến đấu để trụ hạng. Ngược lại, Al Wahda đang thi đấu ấn tượng với phong độ cao, 2 chiến thắng và 1 trận hòa mà không để lọt lưới bàn nào. Đội bóng này đã thể hiện sự quyết tâm và chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho mùa giải năm nay.

Dựa vào phân tích về hiệu suất gần đây và sự chênh lệch về phong độ, Al Wahda được dự đoán sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Khor Fakkan. Vì vậy, lựa chọn tốt nhất cho trận đấu này có thể là Al Wahda -3/4 cả trận.

Hãy tham gia ngay vào trải nghiệm cá độ tại 123b – nơi bạn sẽ được đón nhận những trải nghiệm cá cược tuyệt vời và nhận định chính xác từ chuyên gia của chúng tôi. Hãy chiến thắng cùng 123b và theo dõi thêm thông tin tại: [https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html](https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html) để cập nhật những thông tin sôi động nhất về bóng đá!