NHẬN ĐỊNH KUWAIT VS IRAQ, 01H00 NGÀY 11/9

Đánh giá trận Kuwait vs Iraq, 01:00 ngày 11/9, bảng B vòng loại WC 2026 châu Á. Iraq thể hiện sức mạnh với 8/10 trận thắng. Tham gia 123b để cá cược giải trí thể thao!

Nhận định Kuwait vs Iraq, 01h00 ngày 11/9, bảng B vòng loại World Cup 2026 KV châu Á, sân Jaber al-Ahmad. Iraq đang cho thấy họ là kênh đầu tư đáng tin cậy khi giành chiến thắng 8/10 trận gần đây ở các đấu trường khác nhau theo kèo handicap.

TLCA: 1:0

TX: 2 1/4

Kuwait tiếp đón Iraq trên sân nhà vào rạng sáng 11/9, trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Bảng đấu này còn có sự góp mặt của 4 đội bóng khác gồm: Hàn Quốc, Jordan, Palestine và Oman.

Trận ra quân hôm 5/9 vừa qua, Iraq nhẹ nhàng đánh bại Oman với tỷ số 1-0. Trong khi đó Kuwait dù đã rất nỗ lực nhưng cũng chỉ giành được 1 điểm cùng trận hòa 1-1 trước Jordan. Trận đấu sắp tới dù được chơi trên sân nhà, Kuwait vẫn khó hứa hẹn có điểm.

Bởi họ toàn thua cả 2 trận đối đầu Iraq gần đây và đang thể hiện phong độ rất phập phù. 7 lần xuất quân vừa qua Kuwait để mất điểm tới 6 trận (thua 4, hòa 2). Trong khi đó phía đối diện, Iraq vẫn duy trì phong độ cao với chuỗi 5 thắng lợi liên tiếp ở mọi đấu trường.

Iraq đang cho thấy họ là kênh đầu tư đáng tin cậy khi giành chiến thắng 8/10 trận gần đây ở các đấu trường khác nhau theo kèo handicap. Bên kia chiến tuyến, Kuwait chỉ thắng 1/7 trận vừa qua theo chỉ số tương tự (thua 5, hòa 1).

7/10 trận đối đầu gần đây giữa hai đội kết thúc với kịch bản có tối đa 2 pha lập công. Thêm vào đó, 7/11 trận sân khách trước đó của Iraq cũng khép lại mà không thể vượt mốc 2 bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ kèo Kuwait vs Iraq:

Thành tích đối đầu Kuwait vs Iraq:

– Kuwait thắng 3, thua 3 trong 10 trận gặp Iraq gần đây.

Đội hình dự kiến Kuwait vs Iraq:

Kuwait (5-3-2): Abdulghafoor; Sanea, Al-Hajeri, Ibrahim, Al-Enezi, Dashti; Aldhefiri, Hani, Shehab; Al-Harbi, Nasser.

Iraq (4-2-3-1): Hassan; Saadon, Tahseen, Sulaka, Doski; Rashid, Al-Ammari; Bayesh, Elaibi, Amyn; Hussein.

Dự đoán Kuwait vs Iraq:

Lựa chọn tốt nhất: Iraq -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Kuwait 0-2 Iraq

 

XEM THÊM: 

Tổng kết

Trận đấu sôi động sắp diễn ra giữa Kuwait và Iraq vào lúc 01h00 ngày 11/9, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 KV châu Á. Iraq, “cơn lốc mạnh” của trận đấu với chuỗi 5 thắng liên tiếp, chắc chắn là cái tên gây áp lực lớn cho đội chủ nhà Kuwait.

Kuwait, mặc dù rất cố gắng, nhưng vẫn chưa thể tìm kiếm chiến thắng ở các trận đấu gần đây. Trận đấu sắp tới, dù được thi đấu trên sân nhà, Kuwait vẫn đối diện với thách thức lớn khi Iraq ngày càng khẳng định sức mạnh của mình.

123b – địa chỉ cá độ uy tín mà các fan bóng đá không thể bỏ qua, chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong những trận cầu hấp dẫn như thế này. Đến với 123b, bạn sẽ được trải nghiệm những trận đấu căng thẳng với giao diện tinh tế và chính sách khuyến mãi hấp dẫn.

Chắc chắn Iraq sẽ là lựa chọn tốt nhất khi giành chiến thắng 8/10 trận gần đây theo kèo handicap. Dự đoán cho trận đấu này là Kuwait 0-2 Iraq, một chiến thắng xứng đáng cho đội khách. Đừng quên tham gia cùng 123b để trải nghiệm không gian cá độ tuyệt vời và đồng hành cùng đội bóng mà bạn yêu thích!