NHẬN ĐỊNH AL BUKAYRIYAH VS ABHA, 22H40 NGÀY 16/09

Đánh giá trận đấu Al Bukayriyah vs Abha lúc 22h40 ngày 16/09 tại vòng 4 Hạng Nhất Saudi Arabia, sân Al-Bukiryah Club. Al Bukayriyah ấn tượng với 5 chiến thắng trong 7 trận sân nhà gần đây. Xem thêm tại 123b – Sân chơi cá độ uy tín và chuyên nghiệp.

Nhận định Al Bukayriyah vs Abha, 22h40 ngày 16/09, vòng 4 Hạng Nhất Saudi Arabia, sân Al-Bukiryah Club. Al Bukayriyah thắng kèo tới 5 trong số 7 trận sân nhà gần đây thuộc giải hạng Nhất Saudi Arabia, bao gồm cả 1 chiến thắng khi được đội khách chấp 1/4 trái.

Trận Al Bukayriyah vs Abha thuộc vòng 4 giải hạng Nhất Saudi Arabia 2024/25. Sau vòng 3, Al Bukayriyah giành được ít hơn Abha 5 điểm: 1 so với 6. Với chỉ 1 điểm, Al Bukayriyah thuộc nhóm 3 đội sở hữu thành tích tệ nhất.

Một điểm của Al Bukayriyah tới từ màn chia điểm cùng Al Jubail. Hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1 trên sân nhà của Al Bukayriyah. Hai trận còn lại chứng kiến Al Bukayriyah thất bại, lần lượt trước Al Adalah (0-2, sân khách) và Al Jabalain (1-2, sân khách).

Với Abha, 6 điểm của CLB này tới từ 2 chiến thắng. Abha lần lượt đánh bại Al Arabi (2-1, sân khách) và Ohod (2-1, sân nhà). Trận còn lại chứng kiến Abha thất bại, với tỷ số 0-2 khi làm khách trước Neom Sports.

Lần chạm trán gần nhất giữa Al Bukayriyah và Abha diễn ra cách đây đã hơn nửa thập kỷ: tháng 1/2019. Màn so tài này thuộc khuôn khổ King’s Cup. Kết quả: Al Bukayriyah thua Abha với cách biệt lên tới 4 bàn không gỡ ngay trên sân nhà.

Al Bukayriyah thắng kèo tới 5 trong số 7 trận sân nhà gần đây thuộc giải hạng Nhất Saudi Arabia, bao gồm cả 1 chiến thắng khi được đội khách chấp 1/4 trái. Thống kê ấn tượng này có lẽ đủ để Al Bukayriyah trở thành phương án mang tới nhiều niềm tin cho giới đầu tư.

5 trong số 6 trận sân nhà gần đây thuộc giải hạng Nhất Saudi Arabia không chứng kiến nhiều hơn 2 bàn thắng. Kịch bản tương đối quen thuộc này có lẽ sẽ tái diễn khi Al Bukayriyah cùng Abha thi đấu vòng 4 mùa 2024/25.

Thông tin tỷ lệ Al Bukayriyah vs Abha:

Thành tích đối đầu Al Bukayriyah vs Abha:

– Al Bukayriyah thua 0-4 trước Abha ở Cúp Nhà vua năm 2019.

Dự đoán Al Bukayriyah vs Abha:

Lựa chọn tốt nhất: Al Bukayriyah +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Al Bukayriyah 1-1 Abha

 

XEM THÊM: 

Tổng kết

Trận đấu giữa Al Bukayriyah và Abha trong khuôn khổ vòng 4 Hạng Nhất Saudi Arabia hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều thú vị. Al Bukayriyah đã có phong độ ấn tượng trên sân nhà, thắng kèo tới 5 trong số 7 trận gần đây. Mặc dù chỉ có 1 điểm sau 3 vòng đấu, đội bóng này vẫn được kỳ vọng với trận đấu tới. Trong khi đó, Abha sở hữu 6 điểm nhờ vào 2 chiến thắng xuất sắc. Trận cầu này cũng đánh dấu sự tái ngộ của hai đội sau hơn nửa thập kỷ qua. Al Bukayriyah sẽ chơi sáng tạo và quyết tâm, trong khi Abha cũng có phong độ ổn định. Với sự hỗ trợ của 123b, địa chỉ cá cược uy tín, các bạn có thể tham gia dự đoán kết quả và chinh chiến cùng đội bóng mình ưa thích. Hãy cùng chờ đợi trận cầu hấp dẫn giữa Al Bukayriyah và Abha và theo dõi những diễn biến thú vị trên sân cỏ!