NHẬN ĐỊNH SLAVIA SOFIA VS LUDOGORETS, 21H30 NGÀY 18/09

Slavia Sofia vs Ludogorets, đá bù vòng 2 VĐQG Bulgaria. Ludogorets thắng 5/7 trận gần đây, chấp kèo từ 1 1/4 đến 1 3/4. Tham gia cá độ trực tuyến tại 123b để trải nghiệm độc đáo và thú vị!

Nhận định Slavia Sofia vs Ludogorets, 21h30 ngày 18/09, đá bù vòng 2 VĐQG Bulgaria, sân Aleksandar Shalamanov. Lịch sử đối đầu chứng kiến Ludogorets thắng kèo 5/7 trận gần đây chấp kèo dao động từ 1 1/4 đến 1 3/4 trái.

TLCA: 1 1/4:0

TX: 2 1/2

Slavia Sofia có giai đoạn giao hữu đầu mùa giải rất ấn tượng khi toàn thắng cả 5 trậnađấu của mình. Cú hích đó giúp họ khởi đầu mùa giải mới chấp nhận được với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ nhận 1 thất bại sau 4 trận đấu đầu tiên để vươn lên nhóm dẫn đầu BHX.

Tuy nhiên, sự ổn định đó không được duy trì quá lâu, bởi 3 vòng đấu liên tiếp gần đây chứng kiến đội chủ nhà không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 2 thất bại và 1 trận hòa. Những kết quả sa sút thảm hại này khiến Slavia Sofia hiện rơi xuống thứ 11 trên BXH với 8 điểm, chỉ hơn đội áp chót 3 điểm.

Bên phần sân đối diện, sau khi dừng chân ở vòng loại Champions League, các cầu thủ Ludogorets đã đánh bại Petrocub Hincesti ở trận play-off Europa League để giành vé dự vòng bảng. Song song với đó, các cầu thủ khách vẫn đang duy trì thành tích ấn tượng tại giải VĐQG Bulgaria với 5 chiến thắng, 1 trận hòa sau 6 trận từ đầu mùa để vươn lên thứ 2 trên BXH, giành được 16 điểm, kém đội đầu bảng 3 điểm nhưng đá ít hơn tới 2 trận.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Ludogorets chấp 1 1/4 trái, tỷ lệ đã xuất hiện ở trận ra quân gần đây, khi họ vượt qua chủ nhà Krumovgrad cuối tuần trước với tỷ số 3-0. Lịch sử đối đầu cũng chứng kiến Ludogorets thắng kèo 5/7 trận gần đây chấp kèo dao động từ 1 1/4 đến 1 3/4 trái.

Bệ phóng cho thành công của Ludogorets thời gian qua là nhờ hàng phòng ngự thi đấu rất chắc chắn với 5/6 trận gần đây giữ sạch lưới. Bên phần sân đối diện, 5/7 trận đã đấu của Slavia Sofia từ đầu mùa có tối đa 2 bàn thắng được ghi.

Thông tin tỷ lệ Slavia Sofia vs Ludogorets:

Thành tích đối đầu Slavia Sofia vs Ludogorets:

– Slavia Sofia thắng 3, thua 7 trong 10 trận gặp Ludogorets gần đây.

Dự đoán Slavia Sofia vs Ludogorets:

Lựa chọn tốt nhất: Ludogorets -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Slavia Sofia 0-2 Ludogorets

 

XEM THÊM: 

Tổng kết

Cuộc đọ độ giữa Slavia Sofia và Ludogorets vào lúc 21h30 ngày 18/09 sẽ mang lại không khí sôi động trên sân Aleksandar Shalamanov. Ludogorets đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với 5/7 trận gần đây khi chấp kèo từ 1 1/4 đến 1 3/4 trái. Trong khi đó, Slavia Sofia từng lập nên chuỗi 5 trận thắng liên tiếp ở giai đoạn giao hữu đầu mùa, nhưng sau đó họ đã gặp khó khăn với 3 trận liền không biết mùi chiến thắng.

Ludogorets, sau khi giành vé vào vòng bảng Europa League, tiếp tục cho thấy sức mạnh với 5 chiến thắng, 1 trận hòa tại VĐQG Bulgaria. Sàn giao dịch châu Á đánh giá cao Ludogorets bằng mức kèo chấp 1 1/4 trái, dựa trên hàng phòng ngự chắc chắn và thành tích ấn tượng của đội.

123b, nơi đam mê bóng đá được thỏa mãn, sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm cá cược tuyệt vời với các trò chơi hấp dẫn và ưu đãi giá trị. Hãy tham gia 123b để không chỉ cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích mà còn có cơ hội rinh về những phần thưởng lớn từ những trận đấu đỉnh cao!